42/2024/TT-NHNN

Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 04/2021/TT-NHNN ngày 05 tháng 4 năm 2021 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam quy định về tái cấp vốn đối với tổ chức tín dụng sau khi tổ chức tín dụng cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam -

Thời gian đăng: 25/07/2024

lượt xem: 322 | lượt tải:0

40/2024/TT-NHNN

Thông tư quy định về hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán

Thời gian đăng: 25/07/2024

lượt xem: 326 | lượt tải:0

41/2024/TT-NHNN

Thông tư quy định về giám sát và thực hiện giám sát các hệ thống thanh toán quan trọng, hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán

Thời gian đăng: 25/07/2024

lượt xem: 289 | lượt tải:0

38/2024/TT-NHNN

Thông tư Quy định về hoạt động tư vấn của tổ chức tin dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài

Thời gian đăng: 25/07/2024

lượt xem: 318 | lượt tải:0

39/2024/TT-NHNN

Thông tư Quy định về kiểm soát đặc biệt đối với tổ chức tín dụng

Thời gian đăng: 25/07/2024

lượt xem: 354 | lượt tải:0

Kiểm tra, đánh giá và hướng dẫn về Hệ thống TCVN ISO 9001:2015 tại Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Lai Châu

Thứ tư - 27/04/2022 05:52 3.165 0
Sáng ngày 27/4/2022, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Lai Châu (Chi nhánh) đã tiếp đón và làm việc với Chuyên gia tư vấn ISO trong việc kiểm tra, đánh giá và hướng dẫn về duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9001:2015.
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc
Theo chương trình, Chi nhánh đã được chuyên gia tư vấn ISO: (i) Kiểm tra, đánh giá về kết quả áp dụng các tài liệu HTQLCL và công bố phù hợp tiêu chuẩn quốc gia theo Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014; (ii) Hướng dẫn, giải đáp áp dụng các quy trình về phân tích rủi ro, đánh giá nội bộ, xem xét của lãnh đạo, công tác duy trì, cải tiến HTQLCL và các nội dung liên quan.
Ông Phạm Văn Hảo, chuyên gia tư vấn ISO (người đứng thứ ba từ bên trái sang) đang kiểm tra, đánh giá việc triển khai HTQLCL của công chức Chi nhánh

Qua kiểm tra, đánh giá: Ông Phạm Văn Hảo - Phó Giám đốc Công ty Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao, chuyên gia tư vấn ISO đã đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Ban Lãnh đạo Chi nhánh, sự đầu tư nghiên cứu và triển khai thực hiện của các phòng, công chức có liên quan trong việc triển khai thực hiện HTQLCL; đánh giá Hệ thống tài liệu được xây dựng phù hợp với tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015, mô hình khung của NHNN và thực tiễn công việc tại Chi nhánh. Bên cạnh đó ông Phạm Văn Hảo cũng chỉ ra một số điểm mà Chi nhánh cần xem xét, cải tiến để HTQLCL được chuẩn hóa, thống nhất hơn và phù hợp hơn với tình hình thực tiễn.

Đợt kiểm tra, đánh giá, hướng dẫn lần này là một trong các nội dung thực hiện kế hoạch chuyển đổi HTQLCL sang tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 áp dụng đối với các đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính thuộc NHNN Việt Nam bao gồm NHNN tại 63 tỉnh, thành phố./.
 
Châu Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết
https://www.sbv.gov.vn/
https://cic.org.vn/
https://thoibaonganhang.vn
Hệ thống các tổ chức tín dụng
http://vnubw.org.vn/
http://vandongxahoi.mattran.org.vn/
Lịch sử 120 năm hình thành, phát triển tỉnh Đắk Lắk
Chuyển đổi số cho người dân
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
Zalo Bộ Nội vụ
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay14,731
  • Tháng hiện tại318,408
  • Tổng lượt truy cập7,980,557
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down